Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 05/01, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại khuôn viên khu đô thị Ecopark (Hưng Yên).

Ngài Gareth Ward trao tượng trưng Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh dành cho sinh viên BUV.

Thành lập năm 2009 bằng 100% vốn đầu tư nước ngoài, BUV đã có hành trình 10 năm thực hiện sứ mệnh mang lại cho sinh viên cơ hội học tập các chương trình giáo dục chuẩn Anh Quốc trong môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đến nay, BUV cung cấp tổng cộng 11 chương trình cử nhân và 1 chương trình thạc sỹ MBA, được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi 100% giảng viên quốc tế, cấp bằng trực tiếp từ Đại học London, Đại học Staffordshire và cấp bằng bởi BUV. Các chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên của BUV đều tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn được quản lý bởi Chính phủ Anh, được kiểm định bởi Cơ quan đảm bảo chất lượng Anh Quốc. BUV được đánh giá là biểu tượng hợp tác thành công về giáo dục giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Ngài Gareth Ward, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Vương quốc Anh tại Việt Nam, đánh giá: “Có 3 yếu tố khiến BUV phát triển nhanh và thành công chỉ trong thời gian ngắn. Thứ nhất là các đối tác quốc tế danh tiếng của BUV là Đại học Staffordshire và Đại học London. Thứ hai, BUV đã xây dựng thành công hình mẫu trường đại học quốc tế kết hợp giữa công nghệ cao, tăng cường tính tương tác, kết nối giữa giảng viên, sinh viên. Thứ ba là con người và nguồn nhân lực. BUV đang đào tạo một thế hệ mới những sinh viên năng động, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội cho chính mình và những người xung quanh”.

Ngài Gareth Ward phát biểu tại buổi lễ.

BUV cũng đã vinh dự tiếp nhận Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh, trị giá mỗi suất 700 triệu đồng, tương đương 100% học phí, dành cho các sinh viên theo học chương trình cử nhân tại BUV.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên chia sẻ: “Chúng ta đang chứng kiến một cơ sở giáo dục đại học của nước ngoài tại Hưng Yên với số lượng sinh viên hàng năm tăng nhanh và các sản phẩm đào tạo của nhà trường đã được xã hội trân trọng, sử dụng có hiệu quả”. Ông Hưng cũng bày tỏ mong muốn và sự tin tưởng rằng BUV sẽ tiếp tục có chỗ đứng vững chắc hơn trong hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam, góp phần vào quá trình đào tạo nguồn nhân lực cho Việt Nam nói chung và tỉnh Hưng Yên nói riêng.

GS.TS. Raymond Gordon, Hiệu trưởng trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, nhấn mạnh: “Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp bằng cấp chuẩn Anh Quốc và môi trường học tập chuẩn quốc tế cho sinh viên Việt Nam. Chúng tôi đang kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê tìm hiểu, khám phá và có tư duy sáng tạo, những người sẽ thay đổi thế giới”.

Năm 2019, BUV tự hào trở thành cơ sở giáo dục đầu tiên ở Việt Nam và một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên ở khu vực châu Á cung cấp nguồn học liệu số cho sinh viên, tích hợp với nội dung thông tin từ các nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới như Pearson, Oxford University Press, Taylor & Francis, và Cambridge University Press. BUV cũng trang bị cho mỗi sinh viên một chiếc iPad để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận nguồn học liệu phong phú này ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào.

Cùng chương trình học chuẩn Anh Quốc, các sinh viên còn được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế tại campus hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và khu vực. Thiết kế chương trình học 3 tháng - thực tập 3 tháng, cùng các chương trình phát triển cá nhân và đào tạo kỹ năng chuyên sâu giúp sinh viên BUV được trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế ngay từ khi chưa tốt nghiệp, đáp ứng yêu cầu của các công ty, tổ chức lớn trong nước và quốc tế. 100% sinh viên của BUV tìm được việc làm hoặc tiếp tục học lên cao học trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp. Đến năm 2020, BUV đã có 7 khóa sinh viên tốt nghiệp.


PV

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !