Giá lăn bánh Toyota Wigo 2019 tại Việt Nam

Toyota Việt Nam hiện phân phối Wigo với phiên bản số sàn và số tự động, giá bán niêm yết từ 345 triệu đồng đến 405 triệu đồng.

Toyoya Wigo 2019.

Do mức chênh lệch cũng như sự khác biệt về phí trước bạn và phí đăng ký biển số giữa các tỉnh thành nên giá lăn bánh của Toyota Wigo tại các khu vực là không giống nhau.

Tại Hà Nội, với mức phí trước bạ 12% và chi phí ra biển 20 triệu đồng (cao hơn so với tất cả các tỉnh thành còn lại) nên tổng chi phí lăn bánh của Wigo trên các phiên bản đều cao hơn, tiếp đến là TP.HCM với mức phí trước bạ 11% và phí ra biển 11 triệu đồng. Cụ thể chi phí lăn bánh của Toyota Wigo như sau:

Như vậy sau khi cộng thêm các khoản thuế, phí thì tổng chi phí mà người mua phải bỏ ra để sở hữu bản MT là 409.049.000 đồng tại Hà Nội, và 393.149.000 đồng tại TP.HCM.

Đối với bản AT, sau khi cộng thêm các khoản thuế, phí thì giá lăn bánh ở mức khoảng 476.294.000 đồng dành cho khách hàng mua tại Hà Nội, và 459.194.000 đồng dành cho khách hàng khu vực TP.HCM.

Ở các tỉnh thành khác, mức giá cũng sẽ thay đổi tùy theo phí trước bạ. Phiên bản MT sẽ có giá lăn bánh khoảng 386 triệu và bản AT là 453 triệu đồng.

danhgiaxe.com
Từ khóa: Toyota Wigo giá Toyota Wigo giá xe Toyota Wigo giá lăn bánh Toyota Wigo giá bán xe Toyota Wigo thuế phí đăng ký xe Wigo xe Wigo giá bao nhiêu giá niêm yết Toyota Wigo giá bán Toyota Wigo phí đăng kiểm Toyota Wigo mua Toyota Wigo giá bao nhiêu hatchback ô tô giá rẻ

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !