Lan Khuê bầu vẫn đi giày cao gót khoe eo thon, Hari Won phát cáu vì chồng chọc quê

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh cưới cùng nữ người mẫu Minh Triệu, Lan Khuê bầu 8 tháng vẫn đi giày cao gót khoe vòng eo thon gọn lạ thường, Thủy Tiên đáp trả antifan gay gắt, Đức Phúc tặng trà gừng cho fan thay quà... là những thông tin đáng chú ý của sao Việt 24h qua.

Tối qua 24/8, Kỳ Duyên và Minh Triệu là tâm điểm chú ý của khán giả khi cùng sải bước trong Lễ hội cưới lớn nhất trong năm - Vietnam Wedding Festival 2019. Cặp đôi nổi bật trong thiết kế váy cưới ren trắng gợi cảm phối cùng phụ kiện mũ cách điệu, phô trọn đường cong thanh tân, gợi cảm của cả hai. Không những diện lên mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ, biểu cảm ngọt ngào tình tứ.

Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi đang dính nghi án tình yêu đồng giới này.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, siêu mẫu Lan Khuê khoe thân hình thon gọn, gợi cảm với váy trắng dáng dài cùng điểm nhấn là giày cao gót. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bức ảnh này không được chụp khi cô nàng đang mang thai ở tháng thứ 8. Chưa nói đến vòng eo thon gọn lạ thường, nhưng việc đang trong tháng thai kì cuối cùng mà Lan Khuê vẫn đi giày cao gót và thường xuyên tham dự sự kiện khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Nhiều fan dành lời khen cho nữ người mẫu vì gout thời trang sang trọng cùng thân hình thon gọn. Một số khán giả tỏ ra lo lắng cho Lan Khuê khi cô đi giày cao gót.

Vừa qua, Á hậu Hà Thu đã xuất hiện trong bộ trang phục cá tính kèm mái tóc ngắn ấn tượng. Trước đó, người đẹp đã từng chia sẻ muốn vượt qua giới hạn của bản thân trong hình ảnh mới mẻ này. Với kiểu tóc này, mỹ nhân sinh năm 1992 đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Không thể phủ nhận, dù trong kiểu tóc nào, quán quân Tình Bolero 2017 cũng phù hợp, và thể hiện được sự nhẹ nhàng của người con xứ Huế.

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên và Công Vinh vừa cùng nhau đi thả cá phóng sinh. Cô viết: "Khi thấy những ai hoặc con vật nào đó hoảng sợ khi chuẩn bị bị giết thịt, mình có tâm thương xót cứu nó ra khỏi chỗ bị giết thì nó sẽ rất mừng, giống như mình bị bắt đi giết mà được ai cứu thì mình cũng sẽ mừng y chang như vậy, thì mình cũng sẽ vui lập tức, sẽ sinh ra công đức của thiện nghiệp, thì sau đó những lúc mình nguy kịch lập tức quả báo sẽ có ai đó cứu giúp mình.

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip ngắn cả gia đình làm việc thiện, Thủy Tiên đã nhận khá nhiều lời khen, tuy nhiên có số ít lại bình luận mỉa mai, cho rằng vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên "làm màu". Một cư dân mạng đã bình luận: "Phóng kiểu này cá xuống tức bụng chết hết bà. Đã phóng sinh thì chịu khó chạy xuống bờ hay điểm nào. Đứng trên cầu cho ta thấy à". Ngay lập tức, Thủy Tiên gay gắt trả lời: "Bạn có thấy trong clip có con cá nào chết không nè?".

Hải Băng từng đáp trả gay gắt với khán giả khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định “từ hồi cha sinh mẹ đẻ chưa làm gì hết”. Thế nhưng mới đây cô xuất hiện với gương mặt khác lạ và phần cằm sưng thiếu tự nhiên, người hâm mộ càng thêm nghi ngờ rằng nữ ca sĩ đã độn cằm. Họ lập tức tố cô nói dối vì từng phản bác rằng mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

Vừa qua, Đức Phúc đã tham gia sự kiện tại Hà Nội. Kết thúc đêm diễn, vẫn như mọi lần, Đức Phúc không vội về mà ở lại giao lưu với fan. Tại sự kiện này, nam ca sĩ còn chuẩn bị hẳn quà tặng cho fan. Thế nhưng fan vui vì được thần tượng tặng quà thì ít mà buồn cười sự lầy lội của anh chàng thì nhiều. Giọng ca Yêu được không lấy từng gói trà gừng trong hộp tặng cho người hâm mộ. Fan đứng vây quanh Đức Phúc liên tục cảm ơn anh, còn không ngừng trêu chọc anh chàng này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ hình ảnh cận cảnh không gian riêng của con trai nuôi Jacky Minh Trí. Đây là một căn phòng nhỏ gọn, ấm cúng nhưng đầy đủ mọi tiện nghi và dụng cụ sinh hoạt của bé.

Sáng ngày hôm nay (25/8), ê-kíp của chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã bất ngờ tung Teaser của MV mới mà anh chàng đang chuẩn bị comeback tới đây. Với tựa đề "nghe thôi đã thấy mệt" - Truyền Thái Y chàng Bắp đã đặc biệt mời tới tham dự MV trong vai trò khách mời gồm Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB Trần. MV mới của anh chàng sẽ chính thức được ra mắt vào 20h ngày 27/08 trên kênh Youtube cá nhân của anh.

Cách đây ít giờ, Hari Won tiếp tục gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân hỏi: "Mọi người ơi! Cà thịa là gì? Từ vựng mới chưa hiểu". Ngay lập tức, BB Trần vào giải thích để "chọc quê" cô nàng khiến khán giả được phen "cười bò"

Trấn Thành và quản lí của Hari Won cũng vào chọc quê cô nàng vì sai chính tả. Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành cười Hari Won vì viết sai chính tả thậm chí nam danh hài còn "bóc phốt" vợ mình ngay trên sóng truyền hình.

Sam
Từ khóa: Đức Phúc tặng quà lạ cho fan Thủy Tiên gay gắt với antifan tin sao Việt Lan Khuê Đức Phúc tin sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !