Bản độ Honda Sonic 125 khủng, đẹp như siêu xe của tay chơi Thái Lan

Honda Sonic 125 là một mẫu xe khá hiếm thấy Việt Nam hiện nay do đã ngừng nhập khẩu vào khoảng năm 2003. Còn nhớ vào khoảng những năm ấy, dòng xe này được bán ra thị trường Thái Lan với 2 phiên bản là bản thường được trang bị bánh căm và bản Sonic 125 RS với cặp mâm đúc 5 cánh thể thao.

Bản độ Sonic 125 khủng như siêu xe của tay chơi Thái Lan.

Chiếcxe độphải nói là sở hữu cực nhiều những món đồ chơi có giá trị liên thành, điển hình như ở đây ta sẽ thấy hình cảnh của cặp tay thắng Brembo Rossi ước tính có giá trị hơn 30 triệu đồng một tay ở thị trường nước ta, sử dụng cả cặp nên phần côn tay bên trái đã được thiết kế theo dạng côn thủy lực cho khả năng cắt côn nhẹ nhàng, êm ái hơn.

Ở giữa ghi đông được thiết để bắt bộtrợ lực trung tâm Ohlins, với kích thước nhỏ gọn liền lạc nhưng vô cùng khó chế và giá thành siêu cao, qua góc ảnh các bạn có thể thấy chủ xe đã trang bị một số phụ tùng CNC ở các vị trí cần thiết để bắt trợ lực rất tinh vi. Phía trên ổ khóa, cùng một lúc chủ xe bắt cả hai đồng hồ bên trái là Koso mini3 quá quen thuộc với anh em chơi xe, còn bên phải là báo volt của Daytona rất đơn giản nhỏ gọn, nhưng điểm nhấn của nó là phần nền đồng hồ sẽ đỏ lên khi lượng điện tăng cao rất tiện quan sát. Phần chảng ba trên đã được CNC lại dài hơn, đẹp hơn và hiện đại hơn.

CNC luôn cả chảng ba nằm, chủ xe đã rất tinh tế khi thiết kế sẵn một số vị trí dùng làm pat nối và cố định dây dầu liền lạc trông mới lạ hơn, Do thay đổi sử dụng ty phuộc quá lớn nên đây cũng là một yếu tố để chủ xe bắt buộc phải CNC hai mặt của chảng ba.

CNC luôn cả chảng ba nằm, chủ xe đã rất tinh tế khi thiết kế sẵn một số vị trí dùng làm pat nối và cố định dây dầu liền lạc trông mới lạ hơn, Do thay đổi sử dụng ty phuộc quá lớn nên đây cũng là một yếu tố để chủ xe bắt buộc phải CNC hai mặt của chảng ba.

Sử dụng két nước giải nhiệt của CBR 150 có phần to lớn hơn, đem lại khả năng giảm nhiệt nhanh hơn rất nhiều, phần ống giải nhiệt xung quanh và cổ pô cũng được làm bằng chất liệu Titan để xe trong liền lạc, mới lạ và có điểm nhấn hơn. Khác với các dòng heo dầu Brembo 4 pis đối xứng mà ta hay thấy, heo dầu lần này chủ xe sử dụng có hai mặt piston hoạt độngđộc lập vì vậy phần dây dầu HEL đã được bấm các ngắt dầu chia làm hai nhìn rất hại não, cầu kì nhưng rất phá cách. Ngắt dầu Staubli xanh lục có thể thao rời rất tiện lợi trong quá trình sử dụng mà không cần phải canh lại dầu.

Sở hữu vỏ phuộc trước Stage6 đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở Thái Lan được rất nhiều anh em chơi xe yêu chuộng và thường sử dụng trên các bản độ Wave, Dream. Một điểm nhấn cực kì chịu chi mà ta không thể không nhắc đến, đó là đĩa Carbon với độ dày 8mm mẫu đĩa này có giá trị trên 20 triệu đồng/cái, thường được sử dụng trên những chiếc xe đua PKL.

Show ra toàn bộ phần lốc máy của chiếc xe, hơi thở cũng được thay đổi bằng pô độ đem lại âm thanh uy lực hơn khi lên ga lớn. Bộ số gãy Gilles-tooling làm thay đổi tư thế người ngồi lái cao hơn chân sẽ đưa ra phía sau nhiều hơn không bị vướng víu khi vào cua. Sử dụng pen đạp Brembo bình dầu liền cho khả năng rà thắng sau hơn và chiếc xe thêm phần giá trị.

Cuối cùng là hình ảnh dàn chân sau sử dụng heo dầu Brembo 2 pis đối xứng xoay ngược, đĩa Brembo sét với kích thước 220mm làm nên một combo bất diệt cho dàn chân sau của con Sonic 125.

Toàn cảnh hình ảnh của bản độ Honda Sonic 125.


2banh.vn
Từ khóa: Sonic 125 Honda Sonic 125 xe độ độ xe độ xe máy

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !