Vòng 28 Premier League: Top 6 đồng loạt ra quân

Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh – Premier League, 6 CLB đang lần lượt chiếm giữ 6 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng đồng loạt ra quân vào đêm nay, gồm Liverpool, Manchester City, Tottenham Hotspur, Arsenal, Manchester United, và Chelsea.

Trong đó, trận cầu tâm điểm của vòng đấu này là trận derby London trên sân Stamford Bridge giữa chủ nhà Chelsea và đội khách Tottenham Hotspur. Đây chắc chắn sẽ là nơi thu hút mọi ánh nhìn của những người quan tâm đến giải đấu này.

Không chỉ bởi Chelsea và Tottenham đang nằm trong nhóm “big six” mà còn bởi sự quan tâm hai đội sẽ gượng dậy như thế nào sau kết quả không như mong muốn diễn ra cuối tuần vừa qua.

Vào cuối tuần qua, một đội bóng đang bay cao như Tottenham bất ngờ đón nhận thất bại 1-2 trước Burnley. Trận thua này không làm Spurs đánh mất vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng bởi họ đang có 60 điểm, hơn đội đứng thứ tư là Arsenal tới 7 điểm.

Nếu tiếp tục thua Tottenham, Chelsea (áo xanh) sẽ xa dần mục tiêu top 4.

Tuy nhiên, thất bại này giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch của Tottenham khi đội bóng này không thể tận dụng cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool, đội bóng bị M.U cầm hòa 0-0 trong trận cầu tẻ nhạt.  

Cùng thời điểm đó, Chelsea không thi đấu trên mặt trận Premier League nhưng họ lại đón nhận thất bại 3-4 trước Man City sau loạt sút luân lưu trong trận chung kết Carabao Cup (League Cup). Công bằng mà nói, thất bại này đối với Chelsea là… chấp nhận được, bởi trước đó không lâu đội bóng của HLV Maurizio Sarri còn để thua chính Man City với tỷ số 0-6.

Điều đáng xấu hổ nhất đối với Chelsea trong trận chung kết đầu tiên của mùa giải này là việc thủ môn Kepa Arrizabalaga bất tuân thượng lệnh, công khai chống lại quyết định của HLV Sarri bằng cách từ chối rời sân khi được yêu cầu thay người.

Do đó, trận quyết chiến giữa Chelsea và Tottenham vào đêm nay có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Sarri chứng minh cho BLĐ Chelsea thấy được khả năng kiểm soát phòng thay đồ. Việc Sarri lựa chọn Kepa hay Willy Caballero bắt chính trong trận cầu đinh này cũng sẽ là một thông tin thú vị đối với người hâm mộ, cho dù thủ môn trẻ người Tây Ban Nha đã công khai xin lỗi Sarri và các đồng đội.

1 ngày trước khi diễn ra các trận đấu thuộc vòng 28, huyền thoại của Chelsea John Terry đã lên tiếng kêu gọi HLV Sarri trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn cho hai ngôi sao trẻ người Anh Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek. Cả hai cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đều rất hiếm khi được Sarri tin dùng và cả hai đều đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich.

Lịch thi đấu các trận còn lại vòng 28 đêm nay, 28/02:

02h45: Arsenal vs AFC Bournemouth

02h45: Southampton vs Fulham

03h00: Chelsea vs Tottenham Hotspur

03h00: Crystal Palace vs Manchester United

03h00: Liverpool vs Watford

03h00: Manchester City vs West Ham United

Kết quả các trận vòng 28 diễn ra đêm qua:

Cardiff City 0 – 3 Everton

Huddersfield Town 1 – 0 Wolverhampton Wanderers

Leicester City 2 – 1 Brighton & Hove Albion

Newcastle United 2 – 0 Burnley

Bảng xếp hạng tạm thời Premier League khi vòng 28 đang dang dở.


PV
Từ khóa: Premier League Lịch thi đấu Premier League Lịch thi đấu vòng 28 Premier League Lịch thi đấu bóng đá Anh Lịch thi đấu giải ngoại hạng Lịch thi đấu bóng đá Anh đêm nay bảng xếp hạng bóng đá Anh Vòng 28 Ngoại hạng Anh Arsenal vs AFC Bournemouth Southampton vs Fulham Chelsea vs Tottenham Hotspur Crystal Palace vs Manchester United Liverpool vs Watford Manchester City vs West Ham United Leicester City HLV của Leicester

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !