Sao Việt đồng loạt khoe ảnh đưa con đi khai giảng

Dù rất bận rộn nhưng Bảo Thanh, vợ chồng Đăng Khôi, MC Hoàng Linh,...vẫn sắp xếp thời gian cùng con đến dự lễ khai giảng năm học mới, một ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi học sinh.

Không chỉ các con mong chờ đến ngày khai giảng mà chính bố mẹ cũng rất hào hứng mỗi khi mùa tựu trường gõ cửa. Là ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9, hàng loạt các ông bố bà mẹ "nổi tiếng" cũng khăn gói từ sớm đưa con cưng của mình đến dự lễ khai giảng. 

Ai cũng ngỡ ngàng bởi sự lớn khôn của các nhóc tỳ nhà Bảo Thanh, danh ca Bằng Kiều, gia đình Đăng Khôi hay 2 quý tử sinh đôi nhà MC Hoàng Linh,...

"Soái ca lớp 3 của mẹ.Mỗi buổi sáng nhìn thấy con, mỗi ngày đều được thấy nụ cười của con. Mẹ tin đó là những tháng ngày tuyệt vời nhất của chúng mình.Em bé ngây thơ đáng yêu nhất đời của mẹ năm nay đã lên lớp 3 rồi.Dành cả thanh xuân để yêu Bin", Bảo Thanh viết cho con trai nhân dịp tựu trường. Bé Bin - con nữ diễn viên - năm nay đã học lớp 3 và được nhận xét có vẻ ngoài cao lớn.

"Soái ca lớp 3 của mẹ.Mỗi buổi sáng nhìn thấy con, mỗi ngày đều được thấy nụ cười của con. Mẹ tin đó là những tháng ngày tuyệt vời nhất của chúng mình.Em bé ngây thơ đáng yêu nhất đời của mẹ năm nay đã lên lớp 3 rồi.Dành cả thanh xuân để yêu Bin", Bảo Thanh viết cho con trai nhân dịp tựu trường. Bé Bin - con nữ diễn viên - năm nay đã học lớp 3 và được nhận xét có vẻ ngoài cao lớn.

Con gái yêu nhà nam diễn viên Đỗ Duy Nam - Nguyễn Ngọc Anh cũng đón chào năm học mới, còn được mẹ bé khoe rằng vào đội văn nghệ, trình diễn rất tự tin rồi.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng vui mừng đồng hành cùng con trai trong ngày lễ trọng đại, đón chào năm học mới

Vẻ mặt bẽn lẽn ngày đầu đến lớp của công chúa nhỏ nhà diễn viên Vân Trang.

Cùng mẹ chụp một tấm ảnh kỉ niệm ngày đầu đến lớp đầy bịn rịn nào con gái!

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh rạng rỡ cùng con trong ngày tựu trường

Nhìn 2 bé của gia đình Đăng Khôi thật tươi tắn và rạng ngời, sẵn sàng đón chào năm học mới.

Vân Hugo tâm sự cô đã đưa con trai đi khai giảng từ sớm, sau đó trở về nhà dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Con trai nữ MC tên Tường Minh (thường gọi là Bin), năm nay đã tròn 10 tuổi.

Ốc Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái khá dài về quá trình chuẩn bị đưa các con tới trường khai giảng. "Sáng Coca hơi mệt, xin mẹ hôm nay đón về sớm, 13h, sau khi ăn trưa xong.Coca thì nhức chân (tại người ta cao lên nha), thay đồ xong sớm nằm xem phim hoạt hình có người mát-xa.Cola dậy muộn, ngồi ngoan cho mẹ thắt tóc, tâm sự sáng mai con muốn mang đồ ăn làm sẵn ở nhà đi.Ba anh em uống thuốc (bà ngoại pha), rồi ra xe ba đưa đến trường...Đủ yêu cầu, đủ mong đợi, đủ điều cần quan tâm", cô viết.

Hai quý tử sinh đôi nhà MC Hoàng Linh trong ngày tựu trường

Cậu bé trông rất lanh lợi, lém lỉnh và thông minh

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh cô chạy xe máy đưa hai con tới trường học. Không chỉ "hộ tống" bé Tôm và Tép tới tận lớp, nữ ca sĩ còn hào hứng trò chuyện với các phụ huynh khác. "Nhìn các con đeo ba lô to hơn người, rảo bước vào trường, mẹ không khỏi cảm thấy nao nao. Mấy em bé ngày nào, giờ đã đeo trách nhiệm bản thân trên chính đôi vai bé bỏng của mình", Hồng Nhung chia sẻ.

Bằng Kiều cũng đăng tải loạt ảnh anh đón các con từ trường học trở về nhà. Tuy 3 con trai của nam ca sĩ đều đang học tại Mỹ nhưng thời gian khai giảng ở đây cũng rơi vào đầu tháng 9. "Sáng mẹ đưa đi, chiều bố đón về. Mấy bạn này số hưởng, được toàn ca sĩ nổi tiếng đưa đón", giọng ca 46 tuổi hài hước chia sẻ.

Là du học sinh nhưng 2 nhóc tỳ nhà danh ca Bằng Kiều vẫn bồi hồi nhớ lại những khai giảng đầu tiên ở Việt Nam.

Hoàng Bách phụ vợ đang mang thai đưa con gái đi khai trường. Năm nay, anh còn giúp vợ chồng Phạm Anh Khoa đưa con gái của cả hai tới trường.

Khác với các gia đình khác, Phạm Quỳnh Anh không đưa con tới trường nhập học. Cô và hai bé Tuệ Lâm, Tuệ An đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Singapore. "Chuyến du lịch mùa hè của các em cùng với gia đình. Dù có hơi muộn nhưng mẹ đã hứa là sẽ làm, có còn hơn không các em nhỉ?", nữ ca sĩ chia sẻ. Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh - bé Tuệ Lâm - sinh năm 2012, năm nay tròn 7 tuổi.

Tham gia chung MV hóa vai học sinh, Tomboyloichoi Bảo Hân cùng cậu bạn Quang Anh cũng hồ hởi đăng ảnh áo trắng đạp xe tới trường hòa chung không khí cả nước rộn tiếng trống khai giảng.

L.Nguyen
Từ khóa: Khai giảng Sao Việt Sao Việt cùng con đi khai giảng bố mẹ là nghệ sĩ con của nghệ sĩ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !