Giao dịch sôi động, DOJI bán vàng chuẩn giá SJC, không tính công chế tác

Dù trời mưa lạnh, dịch virus chủng Corona diễn biến phức tạp cộng thêm giá vàng tăng khá cao nhưng hoạt động mua vàng cầu may trong ngày mùng 10 tháng Giêng vẫn tấp nập

Tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc, các sản phẩm vàng đa dạng, được bán chuẩn giá niêm yết, không cộng tiền công; đồng thời người dân được tặng miễn phí khẩu trang Nhật xịn, công tác phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Giá vàng SJC của DOJI sáng nay so sánh lúc mở cửa 6h30 sáng nay và cuối giờ trưa nay đã giảm 200 nghìn (45.2 triệu  đồng- 45.0 triệu đồng bán ra ). Đặc biệt DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công nên giá sản phẩm của DOJI là chuẩn và thấp nhất thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

Với mong muốn là người mua vàng sớm nhất, rất nhiều người chấp nhận đội mưa gió xếp hàng trước cửa hàng vàng từ tờ mờ sáng. Tại Trung tâm DOJI 10A Hà Đông (Q. Hà Đông, TP. Hà Nội), dù mới 6 giờ sáng, nhưng rất nhiều người dân đã xếp hàng chờ rước vía Thần Tài.

Không khí giao dịch sôi động nhưng thuận lợi, an toàn tại Trung tâm DOJI 37B Trần Nhân Tông (Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Tất cả khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi giao dịch.

Đại diện DOJI cho biết, ngày 10 tháng Giêng, hệ thống DOJI khắp 3 miền với gần 100 Trung tâm và 400 đại lý liên kết đều trong tình trạng quá tải với số lượng khách hàng mua sắm cực lớn. Trước đó, DOJI đã sẵn sàng chuẩn bị 280.000 sản phẩm với đa dạng thiết kế tinh xảo, giàu giá trị thẩm mỹ, tích trữ cao và ý nghĩa phong thủy.

Ngày vía Thần Tài, dù giá vàng tăng khá cao nhưng nhiều người vẫn quyết mua một vài chỉ lấy may. Lựa chọn DOJI để sở hữu sản phẩm vàng, người dân yên tâm vì toàn bộ trung tâm đều cam kết điểm bán vàng chuẩn giá niêm yết, không cộng công.

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm mua vàng tại trung tâm của DOJI. Khách hàng và nhân vật Thần Tài đều hóa thân thành “ninja” trong ngày Thần Tài giữa mùa dịch Corona.

Đây là thế mạnh nổi trội của DOJI trước nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng khác trong nước. Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Thần Tài Canh Tý năm nay, dòng vàng ép vỉ đúc hình con Tý – linh vật năm 2020 gồm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài, Kim Tý Chiêu Lộc và Âu Vàng Phúc Long – siêu phẩm độc quyền của DOJI là những sản phẩm được săn lùng.

DOJI là thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua vàng cầu may qua các dịp Thần Tài. Cùng mạng lưới gần 100 Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI và gần 400 đại lý của DOJI trên toàn quốc, với đa dạng dòng sản phẩm, DOJI đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Năm nay, ngày Thần Tài rơi vào đúng mùa dịch virus thuộc chủng Corona, để hạn chế dịch lây lan, góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng, nhiều cửa hàng vàng chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…

Khách hàng mua vàng Thần Tài tại Trung tâm Vàng bạc Trang sức của DOJI trên toàn quốc sẽ được tặng khẩu trang Nhật Bản cao cấp Unicharm 3D Mask của công ty Diana Unicharm. Với những cam kết có lợi cho người dân cùng chương trình bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dân, DOJI mang đến một mùa Thần Tài an toàn, may mắn và trọn vẹn.

Hotline: 1800 1168

Xem chi tiết tại: http://trangsuc.doji.vn/microsite/ngay-than-tai/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

PV
Từ khóa: DOJI Thần tài mua bán vàng ngày thần tài chống dịch giá vàng Doji

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.