Đặc quyền mùa hè dành riêng khách VIP MobiFone

Trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng khắp mọi miền với giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm; nhận đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng - những ưu đãi riêng có dành cho Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone hè này.

Hè đến, khách VIP MobiFone lại vi vu mọi miền

Đã thành thông lệ, cứ đến hè, các thuê bao thân thiết của MobiFone lại háo hức với chương trình hè dành cho hội viên Kết nối dài lâu.

Anh Thành Dương - một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ: “Dùng MobiFone năm nào cũng đi nghỉ resort cao cấp vài ngày. Tôi gắn bó với MobiFone cũng vì sự chu đáo của nhà mạng.”

Chị Hoàng Mai, một thuê bao MobiFone chia sẻ: “Tôi thường xuyên được sử dụng phòng chờ hạng thương gia của MobiFone, mùa hè thì đi nghỉ dưỡng ở du thuyền 5* với mức giá cực rẻ. Năm nào MobiFone cũng có các chương trình khuyến mại kèm ưu đãi khủng cho các hội viên. Nếu so với các mạng di động, MobiFone là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP độc đáo. MobiFone luôn đem đến niềm vui đặc biệt cho các khách hàng của mình.”

Chào đón mùa hè 2019, từ ngày 15/6 đến hết ngày 15/8/2019, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi hè 2019 dành cho Hội viên chương trình Kết nối dài lâu trên phạm vi toàn quốc. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1 triệu đồng/đêm nghỉ, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình tại 27 khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng bậc nhất.

Với hệ thống đối tác liên kết rộng rãi của chương trình Kết nối dài lâu, Hội viên sẽ có nhiều lựa chọn tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, TP.HCM, Cần Thơ...

Hội viên có thể sử dụng linh hoạt cả gói dịch vụ và các đêm nghỉ lẻ tại nhiều địa điểm, với nhiều đối tác của chương trình với quy định số đêm nghỉ tối đa của Hội viên Kim cương là 04 đêm, của Hội viên Vàng là 03 đêm, Hội viên Titan là 02 đêm.

Điểm đặc biệt hấp dẫn của năm nay là chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. 

Để mang đến Hội viên Kết nối dài lâu một kỳ nghỉ tiện nghi, MobiFone còn đem đến những ưu đãi hấp dẫn khác như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc...

Đặc quyền thuê bao thân thiết của MobiFone

Có thể thấy, khi khái niệm thuê bao VIP, thuê bao thân thiết còn chưa phổ biến, MobiFone đã có hàng loạt chính sách đặc biệt cho những người gắn bó lâu dài với mình. Đó là quà sinh nhật, quà Tết hằng nằm, thẻ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, các ngân hàng…

Để tăng tính kết nối và giữ chân khách hàng ở lại dài lâu với nhà mạng, MobiFone còn mang đến nhiều sáng kiến mới mẻ như tổ chức cho khách hàng VIP được gặp gỡ giao lưu trong giải Golf do nhà mạng tổ chức, tổ chức các buổi hòa nhạc đỉnh cao, chương trình tặng quà ngày quốc tế phụ nữ hay ưu đãi giảm giá chăm sóc sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện uy tín ở Hà Nội. Liên tục từ 2013 đến nay, chương trình đồng hành cùng khách hàng VIP đi nghỉ tại resort, du thuyền với chi phí tối thiểu đã đem đến những ngày hè đáng nhớ cho hàng triệu thuê bao.

Chia sẻ về chương trình hè 2019 dành cho hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Kịp thời nắm bắt xu thế của mùa du lịch năm 2019, chương trình đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone có thể sử dụng linh hoạt nhiều quyền lợi đêm nghỉ, liên tiếp hoặc không liên tiếp, tại nhiều đối tác của MobiFone để có những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày hoặc ngắn ngày tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp trên khắp cả nước. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

Một chuyên gia theo dõi ngành viễn thông nhận xét hiếm có hãng viễn thông nào chiều khách VIP với chế độ “khủng” và dài hạn như MobiFone. Đó cũng là lý do vì sao nhà mạng này luôn được khách hàng và giới truyền thông bầu chọn là nhà mạng “chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

Khách hàng có thể truy cập vào trang web: www.mobifone.vn hoặc gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Quỳnh Anh
Từ khóa: chăm sóc khách hàng nhà mạng thuê bao di động

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.