Đắk Lắk: Xác minh thông tin 4 nữ sinh lớp 7 bỏ nhà ra Hà Nội tìm việc làm

Sau khi đập heo đất và bán xe đạp để lấy tiền làm lộ phí, 4 nữ sinh lớp 7 tại Đắk Lắk đã đón xe khách ra Hà Nội tìm việc làm thêm. Rất may, lực lượng công an đã kịp thời phát hiện, đưa cả 4 em trở về nhà an toàn.

Đoạn tin nhắn của đối tượng lạ rủ rê một nữ sinh.

Ngày 1/10, tin từ Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bàn giao 4 nữ sinh lớp 7 về cho gia đình chăm sóc.

Trước đó, vào trưa 30/9, cả 4 nữ sinh này đã đập heo đất, bán xe đạp để lấy tiền rồi đón xe taxi lên TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Tối cùng ngày, cả 4 em lên xe khách để ra Hà Nội tìm việc làm.

Khi phát hiện việc con mình bỏ nhà đi, phụ huynh của các em đã tìm kiếm nhiều nơi và báo tin đến lực lượng công an nhờ giúp đỡ. Qua tìm hiểu, lực lượng công an xác định, các nữ sinh đã lên xe khách, di chuyển theo hướng từ Đắk Lắk ra Hà Nội. Ngay lập tức, công an đã liên lạc với Trạm CSGT Krông Búk (Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) nhờ hỗ trợ chốt chặn.

Đến 19h tối 30/9, lực lượng CSGT đã phát hiện chiếc xe khách chở 4 nữ sinh và yêu cầu các em xuống xe để bàn giao cho Công an huyện Krông Pắk đưa về nhà.

Ảnh mang tính minh họa.

Phụ huynh của một nữ sinh cho hay, trước khi đi, con gái bà có nhắn tin qua Facebook với 2 tài khoản tên N.D. và K.T. Trong quá trình nhắn tin, chủ 2 tài khoản nói trên hứa sẽ xin việc cho các em và hỗ trợ ăn ở tại Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk cho hay, bước đầu đơn vị xác định cả 4 em bỏ nhà đi tìm việc làm thêm vì mâu thuẫn với gia đình. Về việc có người rủ rê các em ra Hà Nội để làm việc, đơn vị đang xác minh thêm.

Trần Nhân
Từ khóa: Hà Nội Đắk Lắk Nữ sinh Bỏ nhà Tìm việc làm Công an Krông Pắk

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !