Hàng trăm cơ hội việc làm ngành khách sạn cho giới trẻ Quy Nhơn

Khách sạn Pullman Quy Nhon thuộc dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach của TMS Group sẽ tổ chức “Ngày hội việc làm” tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 16/2 tới đây để tìm kiếm hàng trăm nhân sự làm việc tại khách sạn cao cấp này.

Đây là đợt tuyển dụng đầu tiên trong năm 2020 của Pullman Quy Nhon, mở ra cơ hội cho những ứng viên đang mong muốn phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp nói chung và khách sạn nói riêng.

“Luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của mỗi dự án, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến những nhân sự có trình độ, chuyên môn cao, trẻ trung, cầu tiến, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực khách sạn và sẽ có những chế độ đãi ngộ đặc biệt để thu hút nhân tài” - đại diện TMS cho biết.

Trong đợt tuyển dụng này, Pullman Quy Nhon có nhu cầu tuyển hàng trăm vị trí ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhà hàng, buồng, phòng, bếp, spa, sales và marketing, kỹ thuật, bảo vệ. Các ứng viên sau khi trúng tuyển sẽ được Pullman Quy Nhon hỗ trợ đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc với mức thu nhập đặc biệt cạnh tranh. 

Cũng theo đại diện TMS, đợt tuyển dụng lần này sẽ ưu tiên các lao động tại khu vực miền Trung, nhất là thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với nhu cầu tuyển dụng lớn, Pullman Quy Nhon mang lại động lực cho nhiều thanh niên trẻ cống hiến tài năng cho quê hương, góp phần tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân và thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển.

Pullman Quy Nhon - khách sạn đầu tiên đạt chuẩn quốc tế 5 sao tại Bình Định sẽ tiếp tục chiêu mộ nhân tài trong thời gian tới.

Năm 2019, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach gây tiếng vang khi ký kết hợp tác với Tập đoàn Accor chuyên quản lý, kinh doanh khách sạn 5 sao, lấy thương hiệu Pullman. Điều này cũng đồng nghĩa, lần đầu tiên Bình Đình có sự góp mặt thương hiệu quản lý nghỉ dưỡng quốc tế, nâng tầm giá trị của Pullman Quy Nhon trong lựa chọn đầu tư của khách hàng và đánh dấu bước ngoặt quan trọng của du lịch Bình Định lên một tầm cao mới.

Với cái bắt tay chiến lược giữa TMS Group và thương hiệu nổi tiếng thế giới Pullman, có thể thấy, Pullman Quy Nhon đã hiện thực hóa uy tín và cam kết của chủ đầu tư đến khách hàng bằng lối đi riêng khác biệt và đầy bản lĩnh. Thay vì tự vận hành hay thuê các thương hiệu Việt quản lý vận hành như nhiều dự án khác trong nước, Pullman Quy Nhon đã tiên phong mang đến cho Bình Định quy trình quản lý, vận hành chuẩn hóa quốc tế ngay tại địa phương. Các chuyên gia đánh giá, Pullman Quy Nhon được kỳ vọng sẽ trở thành một lựa chọn chất lượng hàng đầu cho du khách tại Việt Nam và quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam trên thị trường thế giới.

Pullman Quy Nhon - khách sạn đầu tiên đạt chuẩn quốc tế 5 sao tại Bình Định sẽ tiếp tục chiêu mộ nhân tài trong thời gian tới.

Được kiến tạo bởi TMS Group - chủ đầu tư với bề dày 16 năm kinh nghiệm hoạt động, lấy bất động sản là lĩnh vực chủ chốt, khách sạn Pullman Quy Nhon được bảo chứng nhờ năng lực tài chính vững mạnh từ Tập đoàn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư này còn khẳng định uy tín và vị thế với những dự án chất lượng vượt trội, hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp và đang hoạt động rất hiệu quả.

Điển hình, Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach đạt kết quả vượt chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau hơn 1 năm đi vào vận hành, Khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen đi vào hoạt động và bắt đầu có dân cư chuyển đến sinh sống. TMS Hotel Quy Nhon Beach thi công đúng tiến độ và đã bàn giao chìa khóa những căn hộ đầu tiên trong tổ hợp TMS Residence cho khách hàng…

Được biết, TMS Hotel Quy Nhon Beach dự kiến khai trương vào tháng 4/2020. Do đó, khi được đưa vào vận hành, khách sạn Pullman Quy Nhon của dự án này sẽ có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngày càng tăng và không ngừng mở rộng trong thời gian tới.

Thông tin về Ngày hội tuyển dụng:

Thời gian: 16/2/2020

Địa điểm: Khách sạn Hương Việt, 102 Xuân Diệu, Tp Quy Nhơn

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ hotline 088 942 66 55 hoặc email: careers.pullmanquynhon@gmail.com

Phương Dung
Từ khóa: Quy Nhơn TMS Hotel Quy Nhon Beach Pullman Quy Nhon

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.