Điều đặc biệt, ít người phát hiện trong 10 năm đóng phim của Thanh Hằng

Thanh Hằng thường xuyên phải đóng cảnh nóng với đồng nghiệp kém tuổi.

Thanh Hằng sinh năm 1983 và được khán giả biết đến với nhiều vai trò như: hoa hậu, người mẫu, diễn viên... Riêng với diễn xuất, cô đã có hơn 10 năm gắn bó với công việc này trong cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh.

Ở những bộ phim chiếu rạp, Thanh Hằng thường xuyên đảm nhận những nhân vật có cảnh nóng táo bạo. Và ít ai phát hiện ra rằng, cô rất có duyên đóng cảnh "hút mắt" với những đồng nghiệp kém tuổi.

Thanh Hằng đóng rất nhiều phim phải ăn vận gợi cảm và có những cảnh nóng hút mắt.

Bộ phim mở màn cho hơn một thập niên miệt mài đóng cảnh nóng của Thanh Hằng là "Nụ hôn thần chết" ra rạp năm 2008. Trong phim, cô đảm nhận vai An - cô gái gặp nhiều tình huống trớ trêu với "thần chết" tên Du (Johnny Trí Nguyễn đóng - pv).

Ở trong diễn biến của câu chuyện mang yếu tố giả tưởng lẫn hài hước, nữ chính phải đóng cảnh trút bỏ xiêm y bước vào nhà tắm và chạm mặt "thần chết" đang "không một mảnh vải che thân". Đồng thời, cả hai cũng thường xuyên phải gần gũi để đẩy cao trào, cảm xúc của câu chuyện.

Đây là vai diễn và bộ phim hiếm hoi Thanh Hằng đóng cảnh nóng với một đàn anh trong nghề, hơn cô đến 9 tuổi (Johnny Trí Nguyễn - pv).

Sang đến bộ phim "Mỹ nhân kế" trình làng năm 2013. Thanh Hằng vào vai "tú bà" Kiều Thị, một sát thủ lạnh lùng, trầm tĩnh, căm ghét đàn ông đặc biệt là có mối thù lớn với đại tướng quân Quan Du tàn ác (Thái Hòa).

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà (kém Thanh Hằng 3 tuổi -pv) lại hóa thân thành Linh Lan - một tiểu thư xinh đẹp xuất thân quyền quý bị một toán cướp bắt được sau khi chạy thoát họa diệt vong của toàn gia tộc dưới tay Quan Du.

Cảnh gây chú ý nhất trong "Mỹ nhân kế" đó là cảnh yêu đồng tính nóng bỏng của hai mỹ nữ. Nhân vật Kiều Thị đã dạy Linh Lan cách để mồi chài đàn ông và trở thành sát thủ tuyệt đỉnh.

Bộ phim "Siêu nhân X" phát hành cách đây 4 năm không có nhiều cảnh táo bạo như: Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế. Nhưng trong phim, Thanh Hằng tiếp tục đảm nhận vai nữ chính và cũng có màn cưỡng hôn thu hút khán giả với đàn em kém 5 tuổi là Ngô Kiến Huy.

Một trong số những cảnh nóng gây chú ý nhất trong sự nghiệp của Thanh Hằng là khi cô đóng vai Ba Trân trong phim "Mẹ chồng" ra rạp vào cuối năm 2017.

Ngoài mặc bộ đồ khiêu gợi, nhân vật của Thanh Hằng còn phải thoải mái ôm hôn, ân ái với cậu chủ Hai Nhứt (Song Luân) một cách đầy mãnh liệt. Dù lớn hơn bạn diễn Song Luân đến 8 tuổi, nhưng đoàn phim đã hóa trang cho nhân vật nam để xứng đôi vừa lứa với Thanh Hằng.

Thởi điểm trình làng, cảnh nóng của Thanh Hằng và Song Luân cũng gây tranh cãi và nhận phản ứng đa chiều từ khán giả hâm mộ.

Thanh Hằng đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh - đàn em kém 10 tuổi trong "Chị chị em em".

Hiện tại, các cụm rạp trên toàn quốc đang chiếu bộ phim "Chị chị em em" do Thanh Hằng cùng Chi Pu, Lãnh Thanh đóng chính.

Ở dự án này, Thanh Hằng vào vai cô phát thanh viên Thiên Kim và có mối quan hệ phức tạp, cảnh ân ái cả với ông xã Huy (Lãnh Thanh) cùng cô em gái Nhi (Chi Pu).

Cả Lãnh Thanh và Chi Pu đều sinh năm 1993 - kém Thanh Hằng đến 10 tuổi. Nhưng nếu tuyến nhân vật nữ khá hợp vai thì Thanh Hằng lại bị nhận xét cho sự chênh lệch hình ảnh quá lớn khi đóng cặp với Lãnh Thanh.

Cảnh nóng mở màn cho sự nghiệp diễn xuất của Thanh Hằng là vai diễn trong "Nụ hôn thần chết"

Đây cũng là cảnh nóng hiếm hoi cô đóng với bạn diễn lớn hơn tuổi.

Cảnh đồng tính của Thanh Hằng và đồng nghiệp thân thiết kém 3 tuổi Tăng Thanh Hà từng gây chú ý một thời

Thanh Hằng hôn đàn em là Ngô Kiến Huy trong "Siêu nhân X".

Cảnh nóng của Thanh Hằng và đàn em kém 8 tuổi Song Luân từng gây nhiều tranh cãi.

Trong "Chị chị em em", Thanh Hằng đóng cảnh nóng với cả Chi Pu và Lãnh Thanh


Ngọc Anh/TGT
Từ khóa: Thanh Hằng Johnny Trí Nguyễn Mỹ nhân kế

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !