Sau 25 năm lên sóng, 'những người bạn' phim Friends giờ ra sao?

Dàn diễn viên của bộ phim đình đám Friends đăng ảnh mừng 25 năm lên sóng. Kể từ khi Friends kết thúc, những diễn viên vô danh ngày nào đã có bước đệm vững chắc để trở nên nổi tiếng trong giới giải trí Hollywood.

Friends được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 22/9/1994 tại Mỹ. Vào ngày 6/5/2004, tập cuối của mùa 10 bộ phim Friends phát sóng đã được hơn 52,5 triệu người theo dõi, khiến tập phim trở thành một trong những tập cuối được xem nhiều nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ.

Đến nay, 1/4 thế kỷ trôi qua, bộ phim Friends vẫn để lại nhiều giá trị sâu sắc về tình bạn. Sau 10 phần của bộ phim, tất cả 6 nhân vật chính, 6 người bạn thân "Monica, Rachel, Ross, Phoebe, Chandler và Joey" đã vụt lên thành sao nổi tiếng của Hollywood. Mỗi diễn viên đều đi theo con đường riêng của họ trong ngành diễn xuất.

Cuộc sống của những diễn viên đã thay đổi thế nào sau khoảng thời gian đóng phim?

Jennifer Aniston vai Rachel Green

Jennifer Aniston vai Rachel Green

Sau khi nổi tiếng khắp thế giới với nhân vật Rachel Green, Jennifer Aniston tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng trong suốt sự nghiệp của mình.

Dù đã ở độ tuổi 50, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghề diễn. Mới đây, Jennifer Aniston đến dự buổi ra mắt phim "Murder Mystery" tại Nhà hát Regency Village ở Westwood, California, Mỹ. 

Jennifer Aniston,Courteney Cox và Lisa thân thiết ngoài đời

Trong suốt sự nghiệp của mình, Jennifer Aniston đã tham gia nhiều bộ phim hài, phim truyền hình và phim hài lãng mạn. Những thành công được biết đến nhiều nhất là "The Break Up" (2006), "Marley & Me" (2008), "Horrif Bosses" (2011), "We The Millers" (2003), "Cake" (2014) và "Dumplin"(2018).

Fan hâm mộ của người đẹp Jennifer Aniston cũng yêu mến cô với những nỗ lực, tích cực tham gia từ thiện ở nhiều tổ chức phi chính phủ và tăng cường nhận thức về cộng đồng LGBT.

Jennifer Aniston hợp tác với Reese Witherspoon trong vai trò điều hành sản xuất kiêm đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim hài "The Morning Show", được phát sóng vào ngày 1 tháng 11 năm 2019.

Courteney Cox vai Monica Geller

Courteney Cox vai Monica Geller

Nữ diễn viên 54 tuổi được nhớ thương với vai diễn Monica nổi tiếng sạch sẽ và là đầu bếp số một trong đám bạn thân Friends.

Trên màn ảnh, tình bạn của Monica và Rachel rất bền chặt, ngoài đời, cô giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn. Cô ấy đã gọi Jennifer Aniston là mẹ đỡ đầu của con mình, Coco Arquette, 15 tuổi.

Cox nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Scream" và "Cougar Town" trên ABC và TBS, kéo dài trong sáu mùa.

Lisa và Jennifer Aniston đến dự tiệc chúc mừng sinh nhậtCourteney Cox. Họ thực sự là những người bạn thân thiết ngoài đời.

Courteney Cox đã từng kết hôn với nam diễn viên David Arquette, có một người con. Họ ly dị và giờ cô sống cùng nam ca sĩ John McDaid, thành viên của Snow Patrol.

David Schwimmer vai Ross

David Schwimmer vai Ross

David Schwimmer, 52 tuổi, hiện trở thành một đạo diễn và nhà sản xuất. Schwimmer là cha của một cô con gái 8 tuổi, Cleo với người vợ cũ, Zoë Buckman. 

Sau 25 năm, David Schwimmer vẫn đang là một trong những diễn viên tên tuổi của Hollywood, khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, lồng tiếng cho nhân vật hươu cao cổ Melman trong bộ phim hoạt hình Madagascar, cùng với đó tập trung vào mảng nhạc kịch Broadway, tham gia vào các series phim khác như Band of Brother, Web Therapy.

Matthew Perry, David Schwimmer và

Matthew Perry vai Chandler Bing

Vai diễn Chandler Bing của Matthew Perry có lẽ là nhân vật có gia cảnh phức tạp nhất trong Friends: mẹ là nữ nhà văn tiểu thuyết gia ngôn tình, chuyên viết về đề tài tình dục và cha là một người chuyển giới chuyên hóa trang thành nữ tại Las Vegas. Chandler là một nhân vật có sự nghiệp long đong nhất đám bạn.

Matthew Perry vai Chandler Bing

Tuy nhiên, phía sau chàng trai Chandler Bing hài hước là một diễn viên từng khốn khổ phải vượt qua cơn nghiện rượu và ma túy.

Sau vai diễn Chandler, Matthew chủ yếu tham gia vào các phim với vai diễn khách mời như The Good Wife, Cougar Town (phim của Courteney Cox), Web Therapy (cùng với David và Lisa),… Matthew còn là đồng sáng lập, biên kịch và nhà sản xuất của series phim Mr. Sunshine.

6 người bạn một thời trong bộ phim ăn khách Friends.

Chuyện tình cảm của Matthew cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Anh từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám Hollywood như Julia Roberts, Lizzy Caplan,… nhưng đến nay vẫn chưa kết hôn.

Lisa Kudrow vai Phoebe Buffay

Lisa Kudrow vai Phoebe Buffay

Vai diễn của Lisa là cô nàng lập dị nhưng tốt bụng Phoebe Buffay. Nhờ thành công từ vai diễn Lisa cùng với Courteney và Jennifer trở thành một trong những sao nữ được trả thù lao cao nhất mọi thời đại (1 triệu đô - 22 tỷ đồng/tập vào mùa 10), được nhận giải thưởng Emmy vào năm 1998.

Sau Friends, Lisa liên tiếp tham gia vào các loạt phim đình đám như "PS I Love You", "Easy A", "Neighbor", "The Girl on the Train", "Booksmart" ...

Về tình yêu, Lisa Kudrow có một mối tình lãng mạn với Michel Stern, nhà điều hành quảng cáo người Pháp. Cả hai đã có với nhau một người con trai vào năm 1998.

6 người bạn trong một đoạn cảnh trong phim Friends.

Lisa đăng ảnh về 6 người bạn mừng 25 năm phát sóng bộ phim Friends

Hoàng Dung
Từ khóa: những người bạn phim Friends Jennifer Aniston

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !