Công ty Trung Quốc này đang bán được hơn 2 triệu nắp bồn cầu mỗi năm cho các nước phương Tây

GenK -
"Loại nắp bồn cầu này nghệ thuật đến nỗi hiện ra cả ảnh động mỗi khi đóng mở chầm chầm..."

Sau thuốc súng, la bàn, giấy và trà, đây là phát minh tuyệt vời tiếp theo của Trung Quốc: nắp bồn cầu từ nguyên liệu thiên nhiên, thiết kế tinh xảo. Trông thì đơn giản nhưng đang bán đắt như tôm tươi tại các nước phương Tây.

Topseat - nhà sản xuất nắp bồn cầu có trụ sở tại Quảng Châu hiện đang bán ra hơn 2 triệu chiếc mỗi năm cho thị trường phương Tây.

Với hơn 80% doanh số bán ra tại Đức và Thụy Sĩ, theo tờ People's Daily đưa tin. Hoa Kỳ cũng là một thị trường mới bùng nổ, khi mỗi năm có khoảng 200.000 chiếc nắp bồn cầu cũng được gửi đến tận nhà cho người Mỹ.

Các mẫu nắp bồn cầu của Topseat trông cực kỳ độc đáo và bắt mắt

Trên website của mình, Topseat tự nhận là "Đứng đầu thế giới về thiết kế nắp bồn cầu, chất lượng và sự đổi mới đã được công nhận bởi thị trường quốc tế..."

Hay: "Hãy tưởng tượng một cái nắp bồn cầu nghệ thuật đến nỗi hiện ra cả ảnh động mỗi khi đóng mở chầm chậm".

Từ một nhà máy tại thành phố An Thuận ở tỉnh Qúy Châu, công ty này đã sản xuất nắp bồn cầu từ các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại địa phương như tre, gỗ, rơm rạ và keo sinh học... Từ đó hơn 5000 mẫu thiết kế độc đáo đã ra đời.

Được biết, Topseat cũng rất quan tâm đến sở thích của người dân tại từng thị trường. Ví dụ, người Mỹ chỉ thích loại nắp bồn cầu có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt.

Trên Amazon, sản phẩm của Topseat thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ khách hàng. Một người từng mua nắp bồn cầu của công ty này đã viết: "Tôi chưa bao giờ chi nhiều tiền như vậy cho một chiếc nắp bồn cầu, tuy nhiên nó thực sự đáng giá". Một khách hàng khác lại cho biết: "Nắp bồn cầu đóng mở rất êm, y như quảng cáo. Ước gì tôi đã mua món đồ này sớm hơn..."

Hình ảnh in 3D lòe loẹt trên nắp bồn cầu có thể chùi rửa thoải mái...

Các sản phẩm của Topseat trên Amazon có giá từ thấp đến "căng": 36,99 - 141,55 USD (khoảng 840.000 - 3,2 triệu đồng). Qủa thực là đánh giá cao vì trung bình rating đều ở mức 3,5 - 5*.

Có lẽ các startup thuộc nền kinh tế "chia sẻ" của Trung Quốc nên học hỏi mô hình kinh doanh đơn giản mà hiệu quả này.

Trong khi công ty này đang bán được hơn 2 triệu nắp bồn cầu mỗi năm cho các nước phương Tây, thì Trung Quốc vừa lắp đặt 20 triệu camera AI để giám sát an nình trên đường phố. Chi tiết vui lòng xem bài viết bên dưới.

Theo GenK