MV "Hôm nay mình cưới": ghi lại hôn lễ như mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau trải qua ngày hạnh phúc bên bạn bè và người thân với nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả được gói gọn lại trong MV "Hôm nay mình cưới" vừa được phát hành.

Tối ngày 11/11, 2 ngày sau hôn lễ đẹp như mơ tại Phú Quốc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cho ra mắt MV "Hôm nay mình cưới" ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày trọng đại.

Khung cảnh đẹp như mơ của biển Phú Quốc, lễ đường được trang trí như một khu vườn cổ tích, cô dâu chú rể đẹp như công chúa và hoàng tử, cùng với đó là những lời hẹn thề, những giọt nước mắt, những nụ cười của hạnh phúc viên mãn.

Những hình ảnh cực hạnh phúc vừa được Đông Nhi và Ông Cao Thắng công bố.
Nhẫn cưới của có khắc tên của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trong giây phút chính thức trở thành vợ chồng, Đông Nhi đã nói: "Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

Ông Cao Thắng cũng xúc động gửi làm cảm ơn bà xã: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Chú rể Ông Cao Thắng nhiều lần bật khóc khi đón cô dâu Đông Nhi trong ngày cả hai chính thức thuộc về nhau.
Đông Nhi nhẹ nhàng tiến vào lễ đường trong chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy.

Câu chuyện tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lay động cả showbiz, khiến nhiều người sát lại gần nhau hơn. Và chính tình yêu đó khiến cho những trái tim tưởng chừng đã nguội lạnh, không còn tin trên đời này có tình yêu đích thực trở nên nồng ấm trở lại và muốn được yêu, được gặp đúng người, đúng thời điểm như Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cổ tích đã có thật, đó là chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng!
Video: MV "Hôm nay mình cưới" - Đông Nhi và Ông Cao Thắng
 
Phương Thảo
Từ khóa: Hôm nay mình cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đám cưới đông nhi ông cao thắng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !