Xôn xao clip người phụ nữ bị vong tát, đã tát lại cô đồng... "không trật cái nào"

Mạng xã hội đang chia sẻ nhanh chóng một clip với nội dung, người phụ nữ trung niên đi gọi vong bị vong (cô đồng nhập vai-PV) tát đau quá, nên đã quay ra tát cô đồng tới tấp "không trượt phát nào".

Bị vong tát, bác gái tát tới tấp lại vong.

Nội dung clip kể về việc một nhóm người đi gọi vong và được cô vong nhập thường xuyên quát người phụ nữ trung niên (mặc áo xanh) im mồm và vong bắt đầu kể khổ, sau đó cô đồng (được vong nhập vai-PV) bất ngờ quay sang tát người phụ nữ áo xanh.

Bị tát bất ngờ cùng với nhiều hành động từ trước của vong khiến người phụ nữ đi gọi vong cảm thấy khó chịu, cô này cũng lập tức quay lại tát vong liên tục khiến những người xung quanh phải vào can ngăn.

Clip gọi hồn, cô đồng bị tát "không trượt phát nào" gây bão khi thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.
 
Clip được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Facebook (được đăng tải ở nhiều diễn đàn và các trang cá nhân khác nhau-PV), cùng hàng nghìn bình luận trái chiều xung quanh vụ việc này.
 
Đa số mọi người đều ủng hộ người phụ nữ áo xanh bị vong tát đã có phản ứng... tương thích. Còn những người trung dung thì coi đây chỉ là những hành động mê tín dị đoan, nhảm nhí cần lên án và loại trừ.

Bạn Dovan Duong cho rằng, không biết đúng hay sai nhưng nếu lợi dụng có vong thật xong chửi bới, tát người khác thì cần xem lại. Tài khoản này cũng cũng ủng hộ cho bác áo xanh đứng lên tát vong luôn để lộ rõ bản chất lừa đảo của cô đồng.

Bạn Nguyễn Tình đồng tình cũng cho rằng: Chị áo xanh hôm nay mà ngồi im, không phản kháng gì thì chắc cô vong vả không biết bao nhiêu cái nữa. Tôi rất ủng hộ chị áo xanh, tôi và nhiều người cũng trở thành fan hâm mộ chị. Qua đây cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều người cứ thích đi gọi gí, gọi hồn, gọi vong với cả xem bói rồi về "thần hồn nát thần tính".

Bạn KimCuc thì cho rằng: "Phải tội cho cái gọi là đồng cô bóng cậu.... lính lính ghế ghế. Mất hết tôn ty và sự uy nghi của nhà ngài. Làm thế nào chứ, để lũ dở ma dở quỷ đánh người bôm bốp thế này vừa làm mất đi hình ảnh hầu đồng, vừa tuyên truyền mê tín dị đoan trong dân. Bác áo xanh đánh hay lắm".


K.Chi
Từ khóa: gọi vong chùa ba vàng bị vong nhập tát vong bị vong tát tát lại hầu đồng mê tín dị đoan

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !