3 động tác đơn giản sử dụng chính trọng lượng cơ thể để giảm mỡ, tăng cơ

GenK -
Trông đơn giản nhưng sau khi tập xong, đến những huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp nhất cũng phải thở bằng tai!

Chuẩn bị năm hết, Tết đến. Công việc trở nên bận rộn hơn nhiều lần, mọi thứ cứ rối tung rối mù lên... Stress cùng "cơm hàng cháo chợ" mỗi ngày, cộng với việc lười vận động khiến cho vòng bụng của bạn ngày một to lên.

Sự thật, chẳng có anh chàng nào thích có bụng bia quá khổ hết. Thử nghĩ xem, nghỉ tết là dịp được ăn diện, gặp gỡ bạn bè người thân, bạn sẽ thấy thế nào nếu đi đâu cũng có người nói "Dạo này cậu ABC béo/phát tướng/mập mạp thế nhỉ?"

Đó là còn chưa đến Tết, sau Tết có thể tình trạng còn tồi tệ hơn rất nhiều. Bạn có thể chi rất nhiều tiền cho thực phẩm chức năng hoặc đến những phòng gym cao cấp nhưng có thể sẽ không thực sự hiệu quả.

B.J. Gaddour - Chuyên gia dinh dưỡng và thể hình đến từ tạp chí đàn ông Men's Health, sẽ hướng dẫn cánh đàn ông chúng ta tổ hợp bài tập 3 động tác rất đơn giản để giảm càng nhiều mỡ càng tốt mà không cần tới bất cứ thiết bị hay dụng cụ nào.

Hướng dẫn: Thực hiện đúng thứ tự, mỗi động tác thực hiện 6 reps, lặp lại nhiều lần nhất có thể tùy theo sức của bạn trong vòng 3 phút. Mỗi 3 phút nghỉ 1 phút.

Đó mới là 1 hiệp. Để đạt kết quả tốt nhất phải thực hiện từ 5 đến 10 hiệp.

Các động tác cần thực hiện:

1. Seal jack

2. Bodyweight squat

3. Push up (chống đẩy)

Nếu bạn đã tập quen 3 động tác trên, cảm thấy "chưa đủ đô". Hãy "lên level" bằng 3 động tác nặng hơn dưới đây, giữ nguyên phương pháp tập như trên.

1. Jumping jack

2. Bodyweight Squat Jump

3. Explosive Pushup

Theo GenK