Các Hoa hậu và Á hậu tặng sách quý cho các chiến sỹ

Tính đến ngày 25/07/2018, gần 250.000 cuốn sách đã được trao tặng đến các thư viện, các sinh viên, thanh niên khởi nghiệp, công nhân, các hộ gia đình và cộng đồng trên cả nước.

Sau chặng đường gần 3.000km từ TP Hồ Chí Minh, đến Lào Cai, về lại Tây Nguyên và đi đến điểm tận cùng đất mũi Cà Mau trong 30 ngày qua (từ 25/6 – 25/7), "Hành trình từ trái tim" do Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến Tây Ninh và phối hợp cùng Sư đoàn 5 – Quân khu 7 tổ chức chương trình giao lưu truyền cảm hứng.

Các người đẹp tham gia giao lưu và tặng sách gồm: Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Mâu Thuỷ, Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Ái Phương.

Các hoa hậu, á hậu giao lưu cùng các chiến sỹ Sư đoàn 5 – Quân khu 7.

Đoàn đã trao tặng 12.000 cuốn sách đến các các chiến sỹ, bộ đội, thanh niên lực lượng vũ trang đang đóng quân tại Sư đoàn 5 – Quân khu 7. Hoạt động này tiếp nối việc trao tặng tặng 9.000 cuốn sách tại Thư viện Quân đội.

Á hậu Mâu Thủy ký tặng sách cho các chiến sỹ.

Trước đó, “Hành trình từ trái tim” đã đến thành phố cà phê Buôn Ma Thuột, Cần Thơ và Cà Mau với một loạt các hoạt động trao tặng sách cho thư viện và cộng đồng diễn ra từ ngày 19-24/07/2018.

Từ trái sang phải:Á hậu Trương Thị May, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, và Hoa hậu Kỳ Duyên tặng sách cho thanh niên tại Làng cà phê Buôn Ma Thuột.

Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên tặng sách cho nông dân tại Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng sách cho người dân tại buôn EAMap (thị trấn Ea Pốc, Huyện Cư M'gar, Đắk Lắk)

Á hậu Trương Thị May và các công nhân tại Buôn Ma Thuột.

Với các bạn trẻ tại chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ).

Tặng sách cho người dân tại chợ nổi Cái Răng.

4 người đẹp cùng giao lưu với các bạn trẻ tại Cần Thơ.

Như vậy tính đến ngày 25/07/2018, gần 250.000 cuốn sách đã được trao tặng đến các thư viện, các sinh viên, thanh niên khởi nghiệp, công nhân, các hộ gia đình, và cộng đồng trên cả nước.

Hiền Anh

Nhói lòng hình ảnh mẹ quỳ trước biển, ngóng tin con 6 tuổi đi học rồi mất tích

Hơn 4 ngày trôi qua, việc tìm kiếm bé N. mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ vẫn chưa có kết quả. Mong nhớ con, người mẹ nhiều giờ gục đầu trước bãi biển, chờ trong vô vọng.

Nỗi đau xé lòng, ám ảnh của 'nữ hoàng cảnh nóng' Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' và cuộc sống gia đình, những dự định tương lai.

Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?

Trao đổi tại họp báo thường kỳ tháng 5 của Bộ TT&TT, đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.

Không quên được mối tình đầu, tỷ phú Sài Gòn xưa cưới cô gái không quen

Yêu nhưng không đến được với mối tình đầu có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy, vị tỷ phú Sài Gòn đành cưới cô gái mình còn chưa quen mặt nhưng có nét giống người tình cũ.

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.

Hương Tràm hụt hẫng vì show diễn tại Hà Nội bất ngờ bị hủy

Vì lý do bất khả kháng, Hương Tràm và ê-kíp buộc phải hủy bỏ show diễn 'Em gái mưa' tại Hà Nội vào tối 12/5 và rời sang ngày 13/5.

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !